ไมเคิ่ล โอเว่น ชี้ชัดปีศาจแดงพลาดปล่อย เวลเบค หลุดมือ

ibcbet stepไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกของทีม ปีศาจแดง ยอมรับว่าทีมเก่าของเขาทำพลาดอย่างแรงที่ปล่อยให้ แดนนี่ เวลเบค ออกจากทีมไป ทั้งๆที่ทีมยังไม่ใช่ว่าจะมีกองหน้าที่ดีมาคอยช่วยเหลือ เวย์น รูนี่ย์ ที่แบกรับภาระอย่างหนักได้เลย เพราะ ราดาเมล ฟัลเกา และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ต่างก็เล่นได้ไม่ถึงมาตรฐานของพวกเขาเอง

หลังจากที่ลงสนามช่วยทีมตำนานลิเวอร์พูล เจอกับตำนาน เรอัล มาดริด และสามารถทำประตูในเกมนั้นได้ด้วย ทำให้เขาได้มีโอกาสพูดออกสื่ออีกครั้งหนึ่ง แล้วเขาก็เริ่มต้นวิเคราะห์ตามความเห็นของตัวเองอีกครั้งอย่างไม่เกรงใจใคร ผ่านสื่อชื่อก้องโลกอย่าง ESPN

“ช่วงที่ผ่านมาเราเห็นกันแล้วใช่ไหมว่าทีม ปีศาจแดง ต้องพบกับปัญหาอย่างมากเลยนะ ตอนนี้ ราดาเมล ฟัลเกา ออกจากทีมไปแล้ว และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กำลังอยู่ในขาลงของตัวเอง เป็นคุณจะทำอย่างไรได้”

“เวย์นคือหัวใจของทีมและเป็นความหวังสูงสุดในการทำประตู แต่จริงๆแล้วเขาไม่สามารถทำได้ตลอดเวลาทุกตำแหน่งนะ ทีมยังมีช่องโหว่ให้เห็นชัดเจนในจุดนี้ ซึ่งสิ่งที่พวกเขาทำคือการปล่อยให้อาวุธเด็ดอย่าง แดนนี่ เวลเบค ออกจากทีมไป พวกเขาขาดไพ่ใบสำคัญไปในการแข่งขัน แต่การใช้เงินมากมายมันไม่ตรงจุดเลยแม้แต่น้อย นี่คือสิ่งที่น่าผิดหวังเหลือเกิน”

ไมเคิ่ล โอเว่น ในช่วงนี้กำลังมีปัญหากับแฟนบอล ลิเวอร์พูล อีกครั้ง เนื่องจาก เดอะค็อปส์ ไม่ยอมรับว่าเขาคือตำนานของทีม แต่เจ้าตัวยืนยันว่าเลือดของเขาเป็น หงส์แดง เสมอ

About the Author: admin

ufa168